05 CÁCH NHẬN BIẾT TÚI HERMES CHÍNH HÃNG

05 CÁCH NHẬN BIẾT TÚI HERMES CHÍNH HÃNG

CÁCH NHẬN BIẾT TÚI HERMES CHÍNH HÃNG

Hermes là một công ty thời trang có trụ sở ở Paris, Pháp - được sáng lập bởi Thierry Hermes vào năm 1837. Khi nhắc đến thị trường đồ hiệu có lẽ ai cũng ao ước được sở hữu những sản phẩm của thương hiệu xa xỉ này, nhất là những chiếc túi xách như Birkin hoặc Kelly.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng bị làm giả và túi xách Hermes cũng không ngoại lệ. Bạn có thể tham khảo các gợi ý sau để nhận diện một chiếc Hermes chính hãng nhé:

1 Chất lượng da và mùi thơm của da

Túi Auth sẽ khác hoàn toàn với túi Fake. Túi Auth có một mùi thơm rất đặc biệt của Hermes. Mỗi loại da sẽ có một mùi thoang thoảng đặc trưng. Các túi làm giả sẽ dễ ngửi thấy có mùi của hoá chất, gắt hoặc nồng khét.

2. Đường khâu

Tất cả các túi Hesmes đều được may tay bởi những người thợ thủ công có nhiều năm kinh nghiệm. Mất khoảng 48 giờ để có thể hoàn thành được một chiếc túi. Những đường may tay thì luôn xéo nhau chứ không thẳng hàng tăm tắp như may máy.

3. Logo dập ngoài túi và Stamp dập trong túi

Đây chính là phần chi tiết rất quan trọng mà những người dày dặn kinh nghiệm mới có thể check. Thường thì khách hàng nhìn vài lần bẳng mắt khó có thể phân biệt được.

Logo và Stamp thật nhìn rất khôn, logo chữ dập nét chữ không quá nét, không quá đậm hoặc không quá sâu như dập máy. Stamp cũng vậy, cũng phải check bẳng kinh nghiệm vì túi Super Fake bây giờ làm cũng khá giống với túi Auth.

4. Khoá cài mặt trước, ổ khoá, chìa khoá và các loại khoá túi.

Kiểm tra phần mặt khoá cài trước và phần ốc vít – cái này rất quan trọng. Túi Birkin hay Kelly luôn có một bộ chìa khoá và ổ khoá khắc chữ Hermes ở dưới. Số trên ổ khoá và chìa khoá phải khớp với nhau.

Các phụ kiện đi kèm túi gồm có: Bill túi, hộp túi, dustbag (túi vải) đều phải check rất cẩn thận vì túi Hermes có giá trị rất cao nên tất cả đều có thể bị làm nhái.

Quan trọng nhất để check một chiếc túi Auth thì bạn nên kiểm tra mùi da, chất liệu da, stamp túi và khoá túi trước rồi mới đến các chi tiết khác.

5. Sử dụng công nghệ kiểm định Uy tín

Khoảng 3 năm gần đây thì công nghệ làm túi Super Fake rất tinh vi, nên những chiếc túi làm giả rất khó để nhận biết. Thậm chí cả mùi túi và Stamp đều được làm cũng rất giống với túi Auth.

Thế nhưng để mua trực tiếp một chiếc túi Hermes chính hãng từ Store là điều rất khó. Do vậy, người dùng thường lựa chọn mua qua các Seller bán túi Hermes dày dặn kinh nghiệm kết hợp với Công nghệ check Entrupy hoặc check Bababebi để yên tâm mua đúng hàng Auth tránh mất tiền oan. Bạn có thể tham khảo 2 dịch vụ kiểm định này tại Legitcheck

Rất nhiều người ham rẻ mà mua phải túi Fake hoặc mua của những seller ít kinh nghiệm. Đôi khi họ không có ý lừa người mua, nhưng vì nguồn nhập có vấn đề và thiếu kinh nghiệm nên gặp phải những rắc rối không đáng có.

Những thông tin trên đây hi vọng sẽ hữu ích cho bạn.

___THUMUADOHIEU.VN___